Quan trắc môi trường định kỳ là gì? Tại sao phải quan trắc môi trường định kỳ?

01:12:00 11/12/2023

Có lẽ, ai trong chúng ta cũng từng một lần nghe về Quan trắc môi trường. Vậy có lúc nào chúng ta tự hỏi Quan trắc môi trường định kỳ là gì? Tại sao chúng ta lại phải quan trắc môi trường định kỳ? Đơn vị nào làm dịch vụ quan trắc môi trường uy tín hiện nay? 

1. Quan trắc môi trường định kỳ là gì?

- Quan trắc môi trường định kỳ là hoạt động giám sát, theo dõi, cập nhật thường xuyên về thành phần, chất lượng, yếu tố tác động đến môi trường xung quanh của các công trình công cộng, khu công nghiệp, khu dân cư, thương mại, bệnh viện, resort, khách sạn... khi đi vào hoạt động.

​2. Tần suất thực hiện quan trắc môi trường định kỳ?

- Sau khi đi vào hoạt động, dựa theo Giấy phép môi trường, Đánh giá tác động môi trường,... mà doanh nghiệp đã làm trước khi đi vào hoạt động và đã duyệt, thì các doanh nghiệp phải thực hiện quan trắc môi trường định kỳ 2 – 4 lần/ năm.

3. Vì sao phải Quan trắc môi trường định kỳ?

- Việc thực hiện Quan trắc môi trường định kỳ là phương pháp giúp doanh nghiệp tự bảo vệ chính mình khỏi những nguy cơ tiềm ẩn gây nên những tác nhân môi trường xấu.

- Đối với doanh nghiệp, bảo vệ sức khỏe của người lao động và thể hiện trách nhiệm đối với việc bảo vệ môi trường chung theo đúng tiêu chuẩn của một doanh nghiệp sẽ góp phần nâng cao ý thức chung của mọi người giúp cho môi trường luôn xanh – sạch - đẹp.

4. Vậy thực hiện quan trắc môi trường định kỳ ở đâu là uy tín nhất?

Công ty TNHH TM - DV - Công Nghệ Môi Trường Khải Thịnh là Công ty phát triển và cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm môi trường:

- Chuyên Quan trắc môi trường;

- Quan trắc môi trường lao động; Phân loại lao động;

- Giấy phép môi trường; Vận hành thử nghiệm;

- Thiết kế, lắp đặt, vận hành hệ thống xử lý Nước thải, Khí thải,...

Khách hàng cần tư vấn và báo giá về dịch vụ Quan trắc môi trường định kỳ tại Công ty TNHH TM - DV - Công Nghệ Môi Trường Khải Thịnh xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0962 740 584

Website: www.moitruongkhaithinh.com

Email: moitruongkhaithinh@gmail.com

Chi tiết xem tại:   

Facebook: http://https://www.facebook.com/moitruongkhaithinh/

Youtube: https://www.youtube.com/@MoiTruongKhaiThinh2017

Đánh giá:

 

                   

5/5 (5 bình chọn)

Hỗ trợ trực tuyến
  • LiveChat
  • Mr. Qúi (0962740584)

  • Mss Trà (0398 130 066)

 

Đang xử lý...